Welcome to my bog www.nhacb9.blogspot.com

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2006

Pó tay thầy tui...hix...hix !!!



Má ơi, hôm nay hok biết ăn cái giống gì mà tui dzới cha Khang ghiền Au wá. Chính cũng vì thế mà mới bị trễ học nè. Hai đứa đã biết tính ông thầy Hưng rùi nên tranh thủ xun trước cáu guấy vào lớp dzây mà...khỉ thiệt ông lại bắt bẽ mình mới chết. Ổng thiệt là khùng, mình biết là giỡn rùi nhưng cảm thấy ngượng sao đó. Khi không tự nhiên cái bảo người ta là phải đi học chung với Lan (ngượng hết biết). Nhưng mà thôi hok sao, cái đó chấp nhận được vì mình lỡ iêu Lan rùi hì hì. Thiệt là mình hok sao hiểu được cái ông thầy quỷ quái này, hôm bữa cũng bị một lần đuổi về rùi nên hôm nay nhất quyết không lặp lại kỉ lục ấy nũa. Mình ci71 đứng ì đó xem ổng làm được gì hà hà, nhưng cũng bị ổng quẳng ra ngoài lớp. Đúng là vũ học trò wa', ổng nghĩ sao mà sức ổng dzậy đòi kịch dzới mình chứ hix hix thật là bất hạnh (Tui sức iếu, già nua mà). Theo năm tháng í lộn , theo thời gian đứng lì ổng cũng cho về chổ hà hà, thầy hok lì bằng em đâu, hihihi.

06/12/2006

1 nhận xét:

Steven nói...

Mac ia, mac oi wa !
Yeu Lan moi chet chu !