Welcome to my bog www.nhacb9.blogspot.com

Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2006

Trở về tuổi thơ

Sáng nay, CN 31-12-2006, còn một ngày nữa là bước sang năm mới. Quay lại nhìn quá khứ, mình như cảm thấy mọi điều mình làm thật không có kết quả nào tốt đẹp từ mọi chuyện. Nỗi buồn như càng sâu hơn khi hôm nay mình thức dậy rất sớm, nằm nghe nhạc cổ điển chợt...thấy nao lòng. Mình chỉ mong sao quá khứ có thể quay lại và mình sẽ làm cho mọi chuyện tốt hơn, mọi chuyện sẽ thú vị hơn. Những tâm sự của mình bây giờ không biết nói với ai, ngoài cuốn "diary" này. Nỗi buồn đó không biết rồi sẽ trôi dạt về đâu và sẽ có ai hiểu cho nỗi buồn đó của mình.
Có lẽ như mình đúng là một con người khó hiểu đối với mọi người nhưng mình chẳng thấy khó hiểu gì cả, phải chăng mọi người đều nhìn nhận sai về mình. Mình dần dần mất đi tình cảm của những người bạn, người thân, những người mình quý mến...Ôi nỗi đau đó mình không thể nói ra được vì mình chỉ thích sống và làm theo những gì mình thích. Bây giờ mình chỉ muốn được bay tới vùng đất "Neverland" (Vùng đất không bao giờ có)như là trong câu chuyện của Peter Pan - nơi đó mọi người không hề lớn...để rồi đánh mất tuổi thơ trong sáng của mình...
Một khi con người ta lớn lên, ai ai cũng dần mất đi cái suy nghĩ ngây thơ mà nó hoàn toàn ngược lại - đó là những toan tính - cũng phải thôi vì họ còn phải mưu sinh mà. Những toan tính ấy sẽ có lúc làm cho họ cảm thấy nhức đầu và khi ấy người ta sẽ dần dần nghĩ về quá khứ tuổi thơ, một khoảng thời gian thật đẹp của mỗi nguời. Tuổi thơ ta không cần bận tâm gì hết cứ thể mà vui đùa cho thoả ước muốn trẻ con ấy...nghĩ lại thật là...tiếc. HIX...HIX

2 nhận xét:

Tran Khanh Trung nói...

Bai viet duoc do ! Ah, khi nao chi tui cach tao nen blog voi nha!

Tran Khanh Trung nói...

BAI VIET HAY DAY!