Welcome to my bog www.nhacb9.blogspot.com

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2006

Sad Xmas V.V

Có lẽ là Xmas này sẽ buồn lắm đây hix. Không đâu nhà trường lại cho thi ngay vào ngày 25 mới khổ thân học trò mới chết T.T . Nhớ năm ngoái thi xong đúng vào ngày Xmas nên tối về đi chơi thoải mái, chắc năm nay phải ở nhà đêm Xmas và "cày" suốt đêm wá. Mà thôi bỏ wa việc thi cử đi nhất quyết Xmas này mình sẽ đi chơi, với lại tên N.Khang đã hứa rằng sẽ khao trong đêm Xmas mà khà khà. Nó mà thất hứa thì coi như hok chơi với nó luôn. Ấy chết, mà nó đi với bồ mà, mình lại hok có bồ...mà mình cũng có chứ nhưng mà hok biết người ta có chấp nhận mình là bồ ko, hix. Mà mặc kệ, dù cho "ấy" có chịu hay không tui vẫn coi "ấy" là "bò" của mình hehehehe. Nếu thằng N.Khang hok có khao đi chơi thì thôi đành đi với mấy ông anh, nhưng mà đi với mấy ổng chán chết ( cuộc đời wá cô độc hixhix). Hok tính toán gì nũa nghe nhạc cái đã:

Không có nhận xét nào: